Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay

QUYẾT ĐỊNH ĐIỀU CHỈNH CHƯƠNG TRÌNH MUA 4 HOÀN 1

Kính gửi Quý Đại lý,

Jetstar Pacific xin triển khai điều chỉnh nội dung chương trình ưu đãi “Mua 4 hoàn 1” áp dụng cho toàn mạng bay nội địa tại Điều 2, Mục 2.3 như sau

  1. Mục đích của chương trình

Nhằm khuyến khích khách mua theo nhóm sử dụng dịch vụ vận chuyển của Jetstar Pacific đi du lịch để thúc đẩy bán trên các đường bay nội địa.

  1. Nội dung chương trình
    1. Hành trình: Áp dụng cho các hành trình 01 lượt hoặc khứ hồi trên các đường bay nội địa do Jetstar Pacific khai thác
    2. Thời gian: Cho các hồ sơ đặt chỗ kể từ ngày 20/9/2019 có hành trình bay từ 20/9/2019 đến ngày 15/12/2019.
    3. Đối tượng:

Nội dung cũ:

  • Áp dụng cho nhóm khách gồm các thành viên trong gia đình từ 4 người trở lên trong đó có tối thiểu một trẻ em từ 2-12 tuổi trên cùng một hồ sơ đặt chỗ. Những người thỏa mãn điều kiện gia đình gồm: ông bà nội, ông bà ngoại, bố mẹ, con.

Nội dung mới:

  • Áp dụng cho nhóm khách gồm các thành viên trong gia đình từ 4 người trở lên trên cùng một hồ sơ đặt chỗ. Những người thỏa mãn điều kiện gia đình gồm: ông bà nội, ông bà ngoại, bố mẹ, con.
        • Nội dung mới đã loại bỏ điều kiện “trong nhóm khách phải có tối thiểu một trẻ em từ 2-12 tuổi”.
        • Nội dung điều chỉnh này có hiệu lực cho các vé được đặt và xuất vé kể từ ngày 9/10/2019 và có thời gian khởi hành từ ngày 9/10/2019 đến ngày 15/12/2019. Các nội dung khác vẫn giữ nguyên theo email JPA đã triển khai.
  • Hồ sơ chứng minh quan hệ: Các giấy tờ chứng minh quan hệ theo quy định của nhà nước bao gồm: Chứng minh nhân dân, Giấy khai sinh, Giấy đăng ký kết hôn, Sổ hộ khẩu.
  • Hồ sơ đặt chỗ có thể thay đổi ngày bay, tách booking nhưng phải đảm bảo tối thiểu điều kiện là nhóm khách gia đình nêu tại đây mới được áp dụng.
  1. Chính sách áp dụng:

Cứ mỗi 4 khách trong nhóm khách gia đình đáp ứng đủ các điều kiện nêu ở phần đối tượng nói trên sau khi kết thúc hành trình theo vé (một chiều hoặc khứ hồi) sẽ được hoàn tiền vé của 01 khách có tên trong gia đình.

  1. Hoàn tiền: Số tiền hoàn của 1 vé bao gồm giá tịnh (giá net) của lần mua đầu tiên (không được hoàn các khoản tiền chênh lệch giá vé của các lần thay đổi nếu có) và phí quản trị hệ thống (YR).
  2. Hình thức hoàn tiền:

Hoàn bằng tiền mặt: Số tiền hoàn như quy định ở mục 4 trên đây.

  1. Kênh bán: Áp dụng cho tất cả các kênh bán
  2. Địa điểm hoàn tiền và hồ sơ:
  • Khách hàng có đủ điều kiện hoàn tiền vé sau khi thực hiện xong hành trình theo vé (một chiều hoặc khứ hồi) mang theo giấy tờ gốc (để đối chiếu) và 1 bản chụp giấy tờ gốc (để hãng lưu hồ sơ) đến Phòng vé chính thức của Jetstar Pacific Airlines để thực hiện việc hoàn tiền. Danh sách các Phòng vé chính thức của JPA như đính kèm.
  • Thời gian yêu cầu hoàn tiền: trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc hành trình bay theo vé.

Quý Đại lý vui lòng nắm thông tin và triển khai đến mạng bán của mình.

Jetstar Pacific xin chân thành cảm ơn.