Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay

THÔNG BÁO ĐẠI LÝ VỀ CÁC TRƯỜNG HỢP YÊU CẦU KHÁCH MANG GIẤY TỜ RA PHÒNG VÉ ĐỂ HOÀN VÉ

Kính gửi Quý Đại lý,

Jetstar Pacific (JPA) xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ và hợp tác bán của Quý Đại lý, cũng như đã thông cảm về tình hình chậm hủy chuyến của các chuyến bay Quốc nội trong thời gian qua, và cam kết sẽ khắc phục trong thời gian tới.

Liên quan đến việc một số booking của Đại lý đủ điều kiện hoàn vé theo chính sách chậm hủy chuyến, nhưng Tổng đài JPA yêu cầu Đại lý hướng dẫn khách mang giấy tờ chứng minh ra các Phòng vé JPA để làm thủ tục hoàn. JPA đã kiểm tra kỹ và xin phản hồi cụ thể như sau:

Các booking này là các booking khách không bay, được một số Đại lý tiến hành nâng hạng, sau đó thay đổi nhiều lần và cuối cùng đổi vào các chuyến JPA bị thay đổi lịch bay sâu để đủ điều kiện hoàn vé theo chính sách. Tần suất xảy ra của các trường hợp này trong thời gian gần đây càng ngày càng tăng.

Nhận thấy rằng các trường hợp này có dấu hiệu lạm dụng chính sách (và trên thực tế JPA cũng đã xác định được một số trường hợp cụ thể là gian lận thương mại), để đảm bảo quyền lợi cho các đại lý thực hiện nghiêm túc chính sách, những booking thỏa mãn điều kiện sau đây sẽ chỉ được hoàn khi hành khách có tên trên vé vào thời điểm đặt chỗ mang giấy tờ tùy thân (Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu) của ra các Phòng vé chính thức của JPA để làm thủ tục hoàn vé:

  1. Booking được đặt ban đầu ở hạng vé Starter.
  2. Booking được đổi ít nhất từ 02 lần trở lên (ví dụ: mỗi lần đổi hành trình hoặc đổi ngày bay được tính là 01 lần đổi, …).
  3. Lịch bay bị thay đổi đến mức được hoàn vé.
  1. Những trường hợp còn lại nếu thỏa mãn điều kiện hoàn vé vẫn được hoàn như chính sách hiện tại.

Các trường hợp có dấu hiệu lạm dụng chính sách chỉ chiếm một phần rất nhỏ nên không ảnh hưởng đến hoạt động bán của Quý Đại lý, JPA xin khẳng định lại chính sách hoàn vé của JPA không thay đổi, và việc này cũng nhằm bảo vệ uy tín của các Đại lý và quyền lợi chính đáng của hành khách có tên trên vé. JPA cũng đã xác định danh sách cụ thể của một số đại lý lạm dụng, và sẽ làm việc với các cơ quan chức năng để xử lý trong thời gian tới.

Kính chúc Quý Đại lý bán tốt và triển khai thông tin đến mạng bán của mình.