Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay

CÁC KÊNH LIÊN HỆ HỖ TRỢ BOOKER

 

1/ Jetstar hiện có 04 kênh hỗ trợ booker/ đại lý:

Tổng đài hỗ trợ booker (tất cả các booker) –> khuyên: thực hiện tất cả các thao tác nghiệp vụ về vé.

@ Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, chủ nhật nghỉ (08:00 – 17:30/ nghỉ trưa 12:00 – 13:00): 028 62878550.

@ Ngoài thời gian trên vui lòng liên hệ: 19001550

Kênh LIVECHAT tại  www.jpastarclub.vn –> khuyên nên dùng kênh này, vừa tiết kiệm vừa không kẹt line

Kênh hỗ trợ từ Bộ phận phát triển bán – hỗ trợ đại lý –> khuyên: các booker AG cấp 1 nên dùng

Bộ phận phát triển bán chi nhánh miền Bắc: 04 37943172 / 73

Bộ phận phát triển bán miền Trung: 0511 6251263

Bộ phận phát triển bán miền Nam: gọi trực tiếp cho các chuyên viên

Booker thuộc các đại lý cấp 1 trực thuộc các tỉnh Đồng Hới, Tuy Hòa, Qui Nhơn, Buôn Mê Thuộc, Pleiku, Đà Lạt, Phú Quốc, Vinh: liên hệ trưởng đại diện các đầu sân bay

Hỗ trợ qua email: callcenter1@jetstarpacific.com.vn –> khuyên: nên dùng vào trường hợp không liên hệ được các kênh trên

2/ Khi booker chúng mình nhờ hỗ trợ thì cần cung cấp những gì để biết các bạn là booker của Jetstar?

Nếu chúng mình CÓ tên trong danh sách hỗ trợ:

  • Gọi đúng với số điện thoại đã đăng ký trong danh sách hỗ trợ: không yêu cầu đọc các thông tin bảo mật
  • Gọi KHÔNG đúng với số điện thoại đã đăng ký trong danh sách hỗ trợ: yêu cầu đọc các thông tin bảo mật đã đăng ký với Hãng (số CMND, ngày cấp, nơi cấp,…). –> lời khuyên: không nên tiết lộ thông tin bảo mật của mình cho người khác, vì nếu người khác có thông tin bảo mật của mình sẽ gọi lên Hãng xưng là các bạn và yêu cầu Hãng thao tác đổi ngày/ đổi tên và bán vé đó cho người khác (vụ này đã xảy ra và trong trường hợp này Hãng sẽ không chịu trách nhiệm, nên booker lưu ý nhé)

Nếu chúng mình KHÔNG có tên trong danh sách hỗ trợ:

  • Gọi cho AG cấp 1 nhờ hỗ trợ
  • Gọi đúng số điện thoại đã đăng ký trên vé: sẽ hỗ trợ các nghiệp vụ không phát sinh tiền, nếu có phát sinh tiền, nhân viên Hãng sẽ không thanh toán và các bạn sẽ tự vào thanh toán nhé à lời khuyên: booker cung cấp cho nhân viên Hãng mã đại lý, bước này là để phân biệt với khách lẻ các bạn nhé
  • Gọi không đúng số điện thoại đã đăng ký trên vé: vui lòng liên hệ AG cấp 1